Monday, August 17, 2009

JINGGOY & I: EPIC FAIL! (ANG WEBSITE)

Sa isang inuman session sa isang beerhouse sa ilalim ng LRT 2 sa San Juan. Magkakasama sina Senator Jinggoy Estrada, ang blogger na si PansitLove at ang computer expert na nagtratrabaho kay Jinggoy na si MasterKing.

PansitLove: Senator! Ayos yang bagong laruan mo ha. Kumikinang-kinang pa.

Jinggoy: 13 inches MacBook Pro yan pare koy! Buti may WiFi dito, ipapakita ko sayo kung bakit ko binili tong laptop na 'to.




Jinggoy: Ta-daaaahn! Angas di ba? Tsaka ewan ko ba sa ibang unga na papangalanan pa yung website nila ng AKALAMO, pano malalaman na siya yun, paano kung maling akala yung mga bumibisita dun? Wahahaha!

PansitLove: Senator, parang may mali, "No items exist in this category" sa "Bills enacted into Law" mo? MasterKing, bakit walang nakalagay, namadali mo ata.

Jinggoy: Ano yung mali na sinasabi ni PansitLove, MasterKing?

MasterKing: Ah Senator, wala po. Lahat ng instructions ninyo sa akin sinunod ko to the letter.

(sabay bulong kay PansitLove)

MasterKing: Hindi mehn. Talagang walang nakalagay diyan. At ang sabi niya, ipagdiinan ko daw na kasing galing siya ng erpats niya nung nanunungkulan pa ito...

PansitLove: Anong pagkakaintindi mo dun? Na walang kakwenta-kwentang pulitiko ang mag-ama dahil wala naman magandang mabuting nagawa sa bayan kundi magpapogi, sisihin si FVR kung bakit hindi sila mapatakbo ng maayos ang gobyerno at mangubra sa jueteng operations dito sa Pilipinas?

MasterKing: Ikaw ang may sabi niyan, mehn, hindi ako...


0 comments:


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Wedding Dresses. Powered by Blogger